Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Có gì đâu mà ghê vậy !


Tối rơi xuống nhanh như những giọt mưa rơi lộp bộp trên mái, đè lên chiều nhợt nhạt , buồn tẻ.

Cơn nhức lao vào đầu nhanh như những mũi tên vô thức cắm vào đủ thứ cảm giác , mệt mỏi, rã rời.

Mê man trong giấc ngủ sâu hun hút tưởng không bao giờ trở lại, vẫn cảm giác đang nắm lấy bàn tay ai đó, rất ấm, rất quen, và cũng ... rất xa.

Giật mình , đau nhói nhưng vẫn...

mĩm cười ...

...

Rời khỏi quán trong cơn mưa đêm lất phất, nóng lạnh và chông chênh, ta cảm thấy mình như kẻ ...hành khất đáng yêu trên con đường đời tấp nập. Miệng mĩm cười, ta long đong phiêu lãng đi ngược dòng người với vẻ bất cần nghệ sĩ rất ... nửa vời, bỏ lại sau lưng bao tiếng thờ dài của tâm thức trong đêm ...

...

Không suy nghĩ, không tranh chấp, không bảo vệ, không ý kiến, không lửa, không khói ...

Không gì hết .

Ta ...mĩm cười

thấy mình ... hèn hạ.

Chán ngán và mệt mỏi !!!

Rớt,

Rớt

rớt

từng người một .

Khi nào đến lượt ta?
...

Dạo này, vui cũng cười, buồn cũng cười , mệt cũng cười, khỏe càng cười nhiều hơn, cười cho qua chuyện, cho mọi việc đơn giản , thanh thản và dễ chịu hơn . Riết rồi chai sạn với những cảm xúc khác như hờn ghen, giận dỗi, cau có...Cái gì cũng cười ....đều rồi thỉnh thỏang quay sang ...cười đểu, không bàn cãi, không bày tỏ, ko gì hết .

"tĩnh" lặng đến ...đáng sợ.

Cũng buồn, cũng vui, cũng giận, cũng hờn nhưng sao không thể thể hiện cảm xúc như chính bản chất của nó ngay cả khi chỉ còn lại một mình, trong bóng đêm?

Bệnh rồi,

Phải chăng là ...

...tâm bệnh ?

Phải chăng là ...

... vô cảm ?

( đọc lại thấy ngồ ngộ , vui vui , mĩm cười một cái cho ngày này cách đây một năm ^^ . Lúc ấy mình cực kỳ nghiêm túc với cái tâm trạng này, mặc dù cũng biết được, sẽ có ngày nào đó trong tương lai , đọc lại những dòng này, mình mĩn cười và suy nghĩ" hì hì, có gì đâu mà ghê vậy " :)

Rồi cũng sẽ có một ngày nào đó trong tương lai, mình nghĩ lại tâm trạng của mình ngay đúng thời điểm này và mĩm cười "hì hì, có gì đâu mà ghê vậy !!! "

Ờ, thì có gì đâu mà ghê vậy !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét