Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Tui nói về tui

1.Tên tui là HUỳnh Giang Thủy Thư – Nghĩa là cuốn sách trên sông lớn, chắc là đang trôi trên thác nên đọc nghe có vẻ hơi bập bềnh hen. Mặc dù nghe không được xuôi tai lắm, nhưng ai cũng khen lạ và hay ^^. Nhà tui có 3 đứa, mỗi đứa sinh ra ứng với một giai đoạn thay đổi của gia đình, tui hơi bị xui xẻo, nên sinh trúng giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời sự nghiệp của cả bố và mẹ, nên chữ “Giang” (sông nước) cũng đồng âm với chữ “gian” (gian khổ) là vậy. Đời tui đến lúc này là gần 30 tuổi, cũng éo le lắm, nhưng tui nghĩ tui là một cuốn sách có nội dung, hihi.

2.Hình như người khác hay nghĩ về tui là một đứa lưu manh tốt bụng.

3.Thích nhất là được làm bằng tay, thủ công, dọn dẹp nhà của, nấu nướng, rửa chén...vì lúc đó hầu như đầu óc được giải phóng không suy nghĩ gì.

4.Ghét bị đặt hàng viết này viết nọ, mặc dù có thời gian sống được là nhờ nó

5.Sợ bị để cùi chỏ hoặc cằm lên người, tất cả các anh người yêu của tui đều bị quýnh một cách oan ức vì không biết điều cấm kị này.

6.Điều tự hào nhất về bản thân là dũng cảm và nghĩa hiệp.

7.Thương nhất là gia đình mình.

8.Xấu tính nhất là lúc đói bụng.

9.Mơ ước 80 đời là được khóc thật to trên đỉnh thiêng Kailash.

10.Một năm không đi du lịch, tui sẽ u uẩn mà chết. Du lịch đối với tui chả phải chụp hình hay ăn uống, đơn giản, tui muốn trải nghiệm một đời sống khác, vậy nên tui thường tìm đi càng xa càng tốt, càng dài ngày càng tốt.

11.Chung thủy/ trung thành 100% với điều tui cho là xứng đáng. Vậy nên ghét nhất là sự dối trá, phản bội, tòng teng không rõ ràng. Dứt tình, nghỉ chơi, đừng mon men làm bạn.
12.Có một điều lạ là dưới 2 lòng bàn chân của mình có 2 hoa ...chân (vân hình xoắn ốc) rất là hay.

13.Được ở một mình để làm thứ tui thích là nhu cầu không thể thiếu, ngay cả khi có bồ, nhu cầu này vẫn không hề thuyên giảm. Việc tiếp xúc quá nhiều người sẽ làm tui bị mất năng lượng.

14.Không phân biệt được bên trái bên phải nếu không lén lén giơ cánh tay thuận (phải) ra để mà xác định trước.

15.Có khả năng sắp xếp công việc cao nên thường có nhiều thời gian để ngủ.

16.Làm việc một mình là tốt nhất, không thích làm việc nhóm.

17.Ai hỏi theo đạo gì, nếu người ta hỏi xã giao thì trả lời là đạo Thiên Chúa, nếu người thật sự quan tâm thì cũng nói là Thiên Chúa, nhưng “bán thời gian”. Còn với người hiểu chuyện, tui nói tui theo đạo TỬ TẾ. Đối với tui không có sự phân biệt về tôn giáo, sống tốt là ok.

18.Hay suy nghĩ kiếp trước mình là một con bò gặm cỏ trên thảo nguyên.

19.Thỉnh thoảng có khả năng tiếp xúc với thần thức của những người đã từng sống. Ban đầu tưởng bị bệnh tưởng, nhưng sau này được gặp nhiều cao nhân, mới biết trời ơi sao mà mệt quá, thiệt đó, không phải là bị khùng. Mất ba năm để trở nên dũng cảm, chấp nhận thế giới không như mình thấy bằng mắt thường. Nhưng giờ khả năng đó mất dần. Ơn trời!

20.Kính núi, sợ biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét