Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Lạt Sa

Labata (Làm bằng tay - Làm bằng tâm) mới đầu hơi bị khó nuôi, nhưng đến lúc này có thể tạm yên tâm rồi, con đường phía trước còn dài, nhưng sáng sủa, khả quan. Tháng sau khai trương cửa hàng Labata đầu tiên, hi vọng sẽ buôn may bán đắt, để mình còn có tiền đẻ thêm đứa nữa, tên là Lạt Sa.

Lạt Sa (Dalat - Lhasa Homestay) có lẽ là dự án lớn nhất đời mình, để đẻ thêm Lạt Sa, chắc phải cầm cố và mượn nợ tùm lum. Nhưng cứ nghĩ đến tình cảm ấp áp của các bác, các anh chị chủ nhà, những nơi mình đã tá túc trên những nẻo đường rong ruổi thế giới, thì mình càng quyết tâm làm hơn.

Thiệt sự, chưa tính toán đến lợi ích kinh tế lúc này, chỉ muốn đưa tình cảm chân tình ấy đến với khách của mình thôi, để họ được cảm thấy ấm áp như ở nhà, thoải mái chia sẻ và tỏa lòng yêu thương. Thế nên, sau này, nếu có ai hỏi sao làm homestay, thi mình sẽ nói lý do đầu tiên là:

Lạt Sa, được ra đời từ lòng biết ơn và tâm nguyện đền đáp!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét