Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Cái chết

mai mốt chết đi, mình muốn được hoả thiêu và quăng tro xuống hồ Tuyền Lâm, cho thân tâm mình thanh lặng theo mặt nước và tiếng chuông chùa. Mình cũng sẽ dặn nhà mình không cần thờ phụng nhang khói chi cho phức tạp, chỉ cần vô facebook, phần ảnh đại diện, lấy tấm nào cũng được (tấm nào mình cũng thích) rửa khổ nhỏ nhỏ thôi, khoảng 9-12 gì đó, lồng vào khung ảnh handmade đơn giản, để vào một góc nào đó hơi cao cao, sạch sẽ, sáng mát trong nhà, bên cạnh đặt một chén mạ non, lúc nào cũng xanh tươi và thơm dịu dàng là được rồi. Thế là ổn cho một sự ra đi thanh thản, cho dù cái chết có đến khi nào và bằng cách nào đi chăng nữa.


Hôm nay, thức dậy với nụ cười và lời yêu thương từ người khác, không hiểu sao mình nghĩ đến cái chết, một cái chết nhẹ nhàng, như mĩm cười từ trong tâm...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét