Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Nếu mình chết, mình sợ điều gì nhất.

Trong đầu mình tự nhiên nổi cái gì đó bằng hạt đậu, lấy tay đẩy đẩy thì thấy chạy qua chạy lại, sau khi "tập thể dục" cho nó xong thấy cũng đau đau xung quanh, mà dạo này để ý hay bị đau đầu khiếp, ở bên nửa đầu ngược lại.

Mình vẫn chưa đi khám, vì lười, vì sợ mà cũng vì nghĩ nghĩ chắc không có gì đâu, chắc vài bũa nó tự lặn, bởi vậy mà mình vẫn chưa đi khám, hay vì một lý do nào khác, mình cũng chưa biết nữa...

Mình phát hiện cái hạt đậu đó lúc ngồi một mình bên quan tài ông ngoại, chả biết có liên quan không, nhưng mỗi khi sờ lên cái hạt đậu đó, mình hay nghĩ đến cái chết. Mình tự nhiên nghĩ nếu mình bị u ác tính thì sao, mình biết được khi nào mình chết thì sao, mình sẽ cư xử như thế nào với chính mình và những người xung quanh, mình sẽ trở nên điên cuồng hay lạc quan thánh thiện?.!.

Hàng chục câu hỏi hiện lên trong đầu, nhưng mình không để tâm trả lời lắm, vì mình có một nỗi sợ to lớn hơn rất rất nhiều...

Nếu mình chết, mình sợ điều gì nhất, mình chỉ sợ, nếu mình chết trước bố mẹ mình...

thì...

đau lắm...





1 nhận xét: