Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Ai đó ôm tui đi...

Mấy nay mắt trái bị giật liên tục. Lên mạng hỏi bác sĩ Gồ, bác cho ra nhiều kết quả lắm, nào là do căng thẳng thần kinh, do cafein, thiếu magie, mắt bị khô, căng mắt, nghiến răng, biểu hiện của hạ đường huyết, rối loạn chức năng thần kinh, hay parkinson gì đó. Cái gì dính dzô cũng mệt, duy chỉ có một kết quả cảm thấy hài lòng, đó là điềm báo "gặp chuyện bất ngờ về mặt tình cảm" hehe. Khỉ chớ, thương người ta người ta có thèm biết đâu, đã vậy còn xa tít tắt chả biết khi nào gặp lại. Bất với chả ngờ.

Mấy ngày nay mệt ghê, đã vậy còn lo tùm lum chuyện. Bi giờ là 7h22 phút tối, thấy hai con mắt sụp xuống tận sàn nhà rồi...

Ai ôm tui cái, cho tui thấy an lòng mà ngủ chút xíu...tui bất an quá thể rồi đây...

(Cái này mà post FB chắc cả tá người nhảy dzô ôm ôm hug hug, nhưng đó đâu phải điều mình muốn, FB rần rần làm mình hông yên, thôi qua đây, tự mình ôm mình, tự mình giấu nỗi đau cho mình mình biết, lành hen! )

:)



1 nhận xét: