Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Bồ công anh

Bạn yêu người khác, nên đừng lấy mình ra làm bình phong, để bẻ cong hay làm thẳng một vấn đ gì đó, trong tâm hồn hay trong cảm xúc, điều đó chỉ làm bạn đau đớn hơn. Có thể mình chẳng xi nhê gì, nhưng chỉ cần một cựa quậy nhỏ của cái Tôi, mối quan hệ tình bạn tốt đẹp của chúng ta có thể bị tổn thương ghê gớm, mà mình thì chẳng muốn vậy chút nào cả. Cẩn thận khi nói fall in love với mình, dù mình không biết đó là thật hay giỡn nhưng đã nhiều lần rồi, và mình không muốn điều ấy lặp lại nữa. 

Mình trân quý bạn, mình muốn chia sẻ, và giúp đỡ bạn theo cách khác !
...

lẽ ra mình nên nói chuyện hoặc email, nhưng mình không muốn đối mặt trực tiếp với bạn để cả hai cùng khó xử. Mình chia sẻ trên blog nhà mình, coi như mình nói vu vơ, nói ai đó, là bạn, nhưng không phải là bạn, có cũng được, không có cũng không sao. Mình mong bạn nhớ, nhưng cũng đừng đặt nặng những lời này quá...

đọc rồi thì thổi đi, coi như là bồ công anh ...

bay bay trong gió ...

hen !

:)







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét