Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

29.3.2013

1. Mấy ngày nay, mắt cười hoài, dòm trong gương thấy mình xinh ra hẳn.

2. Những điều mình muốn thay đổi ở bản thân thì buộc phải chấp nhận nó trước. Mình chấp nhận mình hay ghen bởi sự nghi ngờ và bất an cố hữu. Như con chim sợ cành cong, yêu thương có thể vô điều kiện, nhưng lòng tin thì cần rất rất nhiều, dễ để có thể yêu nhưng quá khó để có thể tin. Về điểm này, mình đáng thương hơn là đáng ghét, nên sẽ không bao giờ tự chỉ trích mình nữa.

3. Yêu thương không có nghĩa là chăm sóc và luôn kề cận, mỗi cá nhân đều có một ranh giới không thể mà cũng chả nên bước qua để làm gì.

4. Sau những cố gắng, khiêng cưỡng và cố chấp, mình chính thức bấm nút rồi.

5. ích kỷ đôi khi là liều thuốc giảm đau.

6. Thả lỏng, tự do và buông bỏ, là ba từ miêu tả đúng trạng thái lúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét