Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Tức giận như thế nào cho đúng ?


"Thần Nông: Sự hung dữ của Thần Nông không nằm ở khoản bạo lực mà là ở lời nói. Nói câu nào câu đó có ẩn ý gấp 10 lần bên trong nếu suy nghĩ kĩ. Bọ cạp có làm gì đâu trừ khi chọc tới nó, nó chích cho lại còn la làng ah. Dù ở dạng số ít, một Thần Nông cũng rất đáng sợ."

Hối hận về những gì mình viết, mình nói và mình làm trong những ngày qua vì nó làm mất hình tượng của mình quá, bộc lộ quá rõ cái bản chất xấu vốn đã cố gắng kiềm nén và thay đổi. Nhưng mình sẽ không xin lỗi cái người bị tổn thương đâu, vì chẳng ý nghĩa gì, khi nói lời xin lỗi chỉ để cứu rỗi hình ảnh của mình mà không nghĩ đến cảm giác của người khác. Mà cần gì phải để ý đến cảm giác của một người không coi trọng cảm xúc và tình cảm của mình chứ ? Khỉ thật, mai mốt rút kinh nghiệm, lúc tức lên, chỉ làm như thế này :






để giữ cái gọi là hình ảnh (giả tạo) :P

Nói mỉa mai mát mẻ thế, nhưng thật tâm mình muốn bỏ cái tính cuồng này đi.
Mình giận lên, làm nhiều người buồn quá, mà mình cũng có vui gì đâu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét