Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

Evanescence - Hello


Sáng nay, trời Sài Gòn không dễ chịu lắm, nắng cứ lấp ló nhàn nhạt qua cửa sổ chẳng để lại cảm giác gì ngoài sự bất an và giả tạo. Thức dậy với cảm giác hơi nặng ở phía bả vai và đau rát từ phía cổ họng do dư chấn bệnh sáng qua, với khăn bước vào phòng tắm, trong đầu cứ vang lên đoạn cao trào " don't try to fix me, I'm not broken..." . Chẳng hiểu vì sao mình lại muốn gặp mình đến thế, muốn ai đó xuất hiện nói rằng " hello, I'm your mind giving you someone to talk to " và cười với mình một cái, cho mình đỡ ghét mình hơn, chỉ cần thế thôi ...

Là con gái, đôi khi thức dậy với những cảm xúc như thế, chẳng vì điều gì, mà cũng chẳng cần lý do gì cả, cứ vẩn vơ buồn, lửng lơ và lạ lùng như lời bài hát này vậy ...



1 nhận xét:

  1. "Là con gái, đôi khi thức dậy với những cảm xúc như thế, chẳng vì điều gì, mà cũng chẳng cần lý do gì cả, cứ vẩn vơ buồn, lửng lơ và lạ lùng như lời bài hát này vậy ..."
    Em thích câu này quá chị ạ:) Không biết điều này là đặc quyền hay là khổ đau của con gái chị nhỉ:)

    Trả lờiXóa