Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Thay đổi

9/12/2012

Chưa bao giờ những nỗi đau và tổn thương lại kéo về cùng một lúc như thế này. Từ gia đình đến tình cảm, từ bạn bè đến công việc, từ lúc mới biết nhận thức thế giới xung quanh đến lúc chẳng muốn nhận thức cái quái gì như lúc này. Những bài tập, chia sẻ và lời khuyên làm mình khóc từ sáng đến tối, làm một vài chuyện điên khùng bản năng. Những lỗi lầm, nỗi sợ dồn dập tấn công trên mọi phương diện cảm xúc.

Nhưng mình không sợ!

Bởi sau những điều ấy, ngày mai mặt trời vẫn sẽ mọc từ hướng đông, nhưng từ hướng ngược lại, từ phía tĩnh lặng ngắm nhìn và lắng nghe sẽ có sự thay đổi lớn.

9/12/2012 Ghi dấu trong đời.

6 nhận xét:

  1. Ko biết có phải bạn giống tui ko? thời gian ở MRA, tui cũng rớt nhiều nước mặn, vì quá nhiều thời gian nhìn lại từng chuyện xảy ra từ nhỏ tới đó hay sao. Hình như còn giống thói chiều theo cảm xúc và đôi khi bạt mạng chửi bậy, hoho. Không biết có nhận vơ ko ~ hug hug~

    Trả lờiXóa
  2. An Do dung la noi cho nhung trai nghiem tot :) . Thu hoc family workshop cua thay Ren Jou thay khoc da gi dau . Ma o day nguoi ta khong keu Iofc hi, toan la MRA khong a :) . Mot ngay nao do khong xa se den Pancani de cho bang chi bang em , va khoc them vai tran nua cho da cuoc doi :))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dễ thương ghê, ngay cả khi đang khóc tràn và chưa ngừng chịu dừng đau khổ.--

      Xóa
  3. Khóc, khóc, khóc xong bao giờ cũng đã gì đâu ! Lúc bên Nhật, em cũng tham gia family workshop, e cũng khóc (mấy giọt thôi) vì đã trút được cảm xúc ra khỏi bản thân. Sau đó, lại cảm thấy xấu hổ khi mình lại có cảm xúc đó !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. family workshop phải gọi là crying workshop mới đúng, hihi, khóc đôi khi giúp mình làm sạch tâm hồn và sáng lên những góc khuất tối tăm không được thừa nhận :)

      Xóa