Thứ Ba, 28 tháng 12, 2010

Câu chuyện của năm 2010 thật là hay!!! ( tổng kết từ status FB)


Tháng
01

20:26, ngày 06: "Đừng cố gắng trở thành con người thành công mà hãy cố gắng trở thành con người có giá trị." - Eistein -

21:29, ngày 15: đường còn dài, còn dài ...

22:59, ngày 17: buồn sao đâu á, hic... :(

09:44, ngày 18: Xin lỗi bạn, một là tôi sẽ " đốt" bạn, hai là sẽ " thổi" bay bạn . Vì sự an toàn của bạn, đừng đến gần tôi !!!

09:22, ngày 23: Có khi nào mãi lo " chấp " bạn, tôi không nhận ra rằng mình cũng đã...sai ?

18:15, ngày 26: Niềm vui 3 trăm không khỏa lấp được nỗi đau 3 triệu. Thỉnh thoảng nghĩ lại vẫn còn đau lòng lắm , hic…

09:57, ngày 28: niem vui 300 lai voi bot mot phan vi noi buon 50, sao dao nay hay " kho vi tien" vay choi !

23:51, ngày 29: khi con gái mà yêu chậm thì đằm thắm và quyến rũ lắm ^^

22:42, ngày 31: Đừng đứng trên đọt cây, nói về những điều trên mây nữa, nhá!


Tháng
02

16:49, ngày 01: co o dau cho thue xe tai ko ta? hay xe container cung duoc. Muon tu lai di ...du lich mua Tet .^^

23:46, ngày 02: Ngày 19 qua, ngày 23 tới, đã qua được “ một nửa” xui của cái hạn cuối năm hi vọng tối nay đi ngủ không…bị té giường …, hôm nay đúng là xui như cú … bà sáu ơi, bai phuc !

23:17, ngày 06: Trễ một tuần so với dự định, nhưng cũng may là cuối cùng cũng về đến nhà . Bình yên !

20:10, ngày 16: trời ơi, trúng số !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

20:56, ngày 26: Đầu năm, muốn tìm lại một chút hồn Việt . Tuần sau, có ai muốn đi coi múa rối nước ở Cung văn hóa Lao động với tui hông ????^^

18:35, ngày 27: không hối hận, nhưng rất đau, hôm nay, thỉnh thoảng, lại rơi ...nước mắt ...


Tháng
03

20:17, ngày 03: Hà Nội-Hải Phòng-Quảng Ninh-Hạ Long-Hải Dương-Đồ Sơn-QUảng Bình-Phong Nha-Huế- Bạch Mã-Lăng Cô-Đà Nẵng-Bà Nà-Hội An-Mỹ Sơn-Quảng Nam-Phú Yên-Nha Trang-Cam Ranh-Ninh Thuận-Bình Thuận-Đồng Nai-Bình Dương-Bình Phước-Tây Ninh-Vũng Tàu-Long Hải-Long Điền-Long An-Tiền Giang-Bến Tre-Sóc Trăng-Vĩnh Long-Cần Thơ - Trà Vinh-Tây Ninh-Phnôm Pênh... Đường còn dài, còn dài ...

23:55, ngày 12: Vì trái đất hình tròn, và vật chất tồn tại xung quanh, nên không sống mà tịnh tiến như đường thẳng, có thể đánh rơi hoăc bỏ qua rất nhiều thứ . Sẽ sống theo hình xoắn ốc . Để có thể chậm chạp rộng mở mà cảm nhận tròn đầy, trọn vẹn mọi khía cạnh của cuộc sống, để có thể khép kín, giữ cho mình một khoảng lặng, điềm đạm và an tĩnh khi cần thiết …

23:27, ngày 14: the la cung ve duoc den Sai Gon , oi troi oi !!!!!!!!!

12:38, ngày 16: rat dzui vi co mot nguoi chi vao mat minh va noi qua quyet rang : " Anh se cuoi em !!!" . Anh ay , dep trai, phong do, nam nay da duoc ...4 tuoi... heheh ^^

14:09, ngày 23: chẳng cần chia sẻ, chẳng cần tâm sự, chẳng cần lời khuyên, chẳng cần gì hết, chỉ cần một điểm tựa để biết mình có thể dựa vào khi cảm thấy ...chơi vơi ...

22:14, ngày 27: cai event " gio trai dat" nam nay ...ton dien qua !

23:59, ngày 28: “Làm gì khi đang rơi … ?”


Tháng
04

01:02, ngày 01: bat dau tu gio khac nay den 12h dem mai, noi ra SU THAT nao cung phai kem tu " tui the" o phia sau. Haizzz

10:47, ngày 01: muon tam su hoc dao mon triet hoc ( tui the tui khong noi xao, nen ai nghi tui noi xao thi khoi comment nhe ^^ )

09:38, ngày 02: hôm nay, kiên nhẫn hơn 30%

16:30, ngày 05: Lan thu 3 roi, lai tu choi mot co hoi , de cho doi mot dieu khong chac chan. Van con long tin rang dieu tot dep dang cho minh phia truoc. Cho doi, cho doi, va cho doi.... them 30% kien nhan nua nao !Co gang len, dung co nan ! ( try and try...more and more.. day and day.. better and better you are.... I sure - c.U)

21:10, ngày 05: haizzzz, ra duong la ton tien ,ra duong la ton tien, haizzzzzzzzzzzzzzzzz

13:40, ngày 11: hay danh cho IYC tron ven :) ... <3>

02:40, ngày 13: Bắt đầu từ ngày mai, không nhận lời giúp đỡ ai nữa !

09:38, ngày 13: Khi đầu óc còn suy nghĩ được, những nỗi sợ mơ hồ sẽ chẳng còn ý nghĩa .

09:00, ngày 16: chieu thu sau , thenh thang va binh an ...

23:04, ngày 16: tối nay, sẽ mang nụ cười của anh í vào giấc mơ, ui chao, sao mà ngọt ngào quá , ước gì ... ^^ hí hí

02:13, ngày 17: 17/4 , mail den , cuoi nhe va del . Xoa luon mot mien ky uc .

23:24, ngày 17: nếu bạn có ngýời thân bị tự kỷ thì hẳn là nghe nhắc đến từ này bạn sẽ rất ....đau lòng. Vậy nên, đừng có vô tình làm người khác tổn thương khi đem hai từ " nhạy cảm" này ra để ...đùa giỡn, bạn nhé !

23:36, ngày 18: Hôm nay,ko đi aucostic với T&G,để dành tiền mua bánh ngon gửi về cho mẹ nhâm nhi.Ở SG này nhiều thú tiêu khiển,chứ ở nhà mình thì giờ này bố mẹ chỉ ngồi coi TV rồi đi ngủ.Đi mua sách"Nuoi phong lan" cho bố ,thấy nhớ cái vườn cây nhà mình,con hồng long chắc cg được nua met rồi.Nhớ a mình hay đeo nịt đi ngủ,nhớ e mình giờ này chắc vẫn còn chong đèn học khuya.Nhớ bố mẹ,nhớ cả nhà mình nhiều !!!

22:08, ngày 19: mua một cuốn sổ viết tay , nhốt năng lượng và sự sáng tạo bất chợt của mình vào, mọi lúc, mọi nơi. ^^

11:10, ngày 20: tình cảm của ả và gã, như hai sợi khói, nhỉ ?

22:28, ngày 21: nham mat, va ...di .

18:56, ngày 22: ai có vai, cho tui mượn, tui dựa, một chút thôi ...

10:17, ngày 24: bỗng thấy thích cái đầu ... quả bưởi ^^

10:24, ngày 24: Nghe THIEN HA don em di lay chong dzia noi pho xa , nghia la gi ha Iyc Trần Quỳnh Anh =)) hahahah

10:56, ngày 24: tuyen chong nguoi Campuchia, tieu chuan : Tai gioi, dep trai , yeu tui mu quang va CUC KY GIAU CO de kip cuoi vao thang 7 nay !!!!!!!!!!!!

20:05, ngày 24: can 1-2 ve Dalat ngay dem 29 or 30/4 ai mua ve roi ma khong di duoc thi ban lai cho T nhe - 0918361890 . Cam on !

00:08, ngày 28: ẩn tích...


Tháng
05

10:56, ngày 27: khong phai qua do la qua chin!

00:56, ngày 30: muốn nhuộm tóc em...

23:45, ngày 30: sao nhiều người nhớ tui vậy trời ??? ^^ hehehe

00:29, ngày 31: sao nhiều người nhớ tui vậy trời ??? ^^ hehehe


Tháng
06

10:01, ngày 01: cầu chúc cho con đường phía trước rong mo thênh thang - bình an nhưng không hề nhàn chán

02:18, ngày 09: Không ai có thể lấy được những gì mình đang giữ trong lòng …

09:28, ngày 24: thenh thang va binh an ...

19:26, ngày 25: Dang dung duoi nhung tia nuoc bay lanh leo trong dem, nghe winter sonate, luot web, va nhin ...xuong vuc sau. Cam giac rat ...hay. Hu xe giua deo la the day ! Tuyet voi!!! :)


Tháng
07

23:44, ngày 02: này cậu, tớ đang chông chênh lắm ...

23:04, ngày 11: Không hiểu sao, nghĩ đến thời tiết Sài Gòn, lại nghĩ ngay đến một đứa con gái tính tình nắng mưa, ăn nói lẻo khẻo, tình treo lỉnh khỉnh nào đó . Ghet !

09:39, ngày 15: " chi co phai la Huynh Giang Thuy Thu khong ?" , " Uh, phai em la...", " xin loi chi, em ... nham so " . Shock :))

15:41, ngày 20: Dạo này, tâm trạng giống như chiếc xe buýt chạy chuyến cuối cùng vào ban dem, lao nhanh như điên, phớt lờ mọi thứ xung quanh, buồn tẻ và rỗng tuếch

09:56, ngày 21: "Trên đời này, không ai tốt bằng mẹ, có mẹ đời ta là cả những ấm no..."

23:57, ngày 21: ngay mai quyet tam di gap dai phu !!!

20:08, ngày 26: chi co mot buoi chieu thoi, sao mat di nhieu thu qua !!! hic

14:09, ngày 28: trời ơi, đưa tiễn và tiễn đưa khác xa nhau nhiều lắm !!!

00:48, ngày 29: Tui nói thiệt, dạo này tui thấy tiền , tui sợ lắm !!!


Tháng
08

22:31, ngày 02: cứ thầm lặng mà làm những điều mình thích thôi. Kệ!

22:18, ngày 04: ở đời, có những việc mình thích nhưng đối với người ta thì nó " trái" lắm ^^ , chẳng cần phải ồn ào chi cho thiên hạ để ý , dò xét , thành công thì họ ghen ghét, thất bại thì họ trêu cười. Nên xét đi xét lại, nếu nó chẳng ảnh hưởng đến ai, mình chỉ làm vì cái sở nguyện của mình thì cứ âm thầm làm, âm thầm trải nghiệm, âm thầm vui dù kết quả thế nào đi chăng nữa. Ôm trọn vẹn một niềm vui, há chẳng sướng lắm sao !!! ^^

21:27, ngày 17: “Hạnh phúc cũng giống như một chiếc đồng hồ, loại nào đơn giản nhất là thứ ít hư hỏng nhất”.

22:26, ngày 20: Hai trung kim.

09:58, ngày 21: May ngay nay nhan dc gan 20 'buc thu linh thieng' ke ve con than lan nao do o ben Nhat, trong vong 96h phai goi di cho mot dong nguoi khac se dc gap may man, neu ko se bi xui quay, tai nan. Nham chua tung thay!!!

03:34, ngày 25: đứg chờ đèn đỏ,ngó lên trời,thấy đàn chim bay qua,tóm gọn cái cây cao thiệt là cao,ồn ã líu lo.Thấy vui,chả hiểu vì sao,chắc tại vì đàn chim bay nhanh quá,đậu nhanh quá,mấy con đằg sau cứ cắm đầu cắm cổ bay theo con trước rồi...tôg nhau rầm rầm khi đột ngột dừg lại. Thấy dốt dốt,nghĩ mà vui ^^ Tự nhiên nó thế,con chim nó thế,ko tính tóan phiền muộn,cứ bay,bay một cách tự do,rồi đậu rồi bay,sướg biết bao nhiêu ...^^

23:54, ngày 27: ngủ đi, em thương !!! ^^

00:42, ngày 30: An bình là hạnh phúc, hạnh phúc là lâng lâng lãng tưởng đến mơ màng. Cứ mơ màng mà hạnh phúc để thật sự cảm thấy an bình trong cuộc sống, khi đang nắm giữ trong tay một thứ gọi là “ tình yêu” , chị nhé ! ^^

10:47, ngày 31: yêu khổ bỏ xừ !!!


Tháng
09

01:29, ngày 05: lòng rộng mở, như mây trời thênh thang...

09:09, ngày 06: can tim nha nguyen can, gia khoang 3,5 -4,5 trieu. Ai biet chi dum minh voi nha. Cam on nhieu !!!!

08:54, ngày 08: hình như càng lớn thì người ta càng khó để mở ra những cái mới và khép lại những gì đã cũ...

00:47, ngày 11: xỉn là một cảm giác ... rất vui !!!!

16:19, ngày 14: Truong Kinh te, con khi!!!!!

22:26, ngày 15: Hic, sao long tui ngon ngang vay ne :(

12:46, ngày 17: Mong ước được "về" trên những con đường quen thuộc, để biết rằng có người " đợi cơm" là cả một niềm hạnh phúc ...

22:21, ngày 19: Se moi bao nhieu ban trong list friend FB di du ...dam cuoi cua minh nhi? :)

10:51, ngày 21: đường còn dài, còn dài...

18:01, ngày 23: mai mốt giàu, mua hòn đảo, sống một mình !!!!

12:57, ngày 24: Thư đang tìm gấp nhà, khu vực gần trung tâm TP , giá khoảng 4 -5 triệu cho 6 người ở . Ai biết giới thiệu giùm T với nha . Cám ơn nhiều !!!!!!

08:23, ngày 27: Mỗi lần tìm nhà lại bị cò nó lừa, không bằng cách này thì bằng cách khác. Sống ở SG 7 năm rồi mà vẫn còn ngốc , khỉ cha nó chớ !!!!!!!!!!!!!!!!!

09:12, ngày 30: ngắn ngủi, xanh tươi và có ích, chỉ muốn sống như một cây rau.


Tháng
10

15:18, ngày 01: nếu bị lừa, thì đó là một thủ đoạn rất tinh vi !

12:58, ngày 04: thả...

14:28, ngày 06: “Đời sao im vắng, như đồng lúa gặt xong, như rừng núi bỏ hoang, người về soi bóng mình...”.

13:44, ngày 07: đi hay không?

11:26, ngày 08: lúc trước " bụi đời" lắm, bây giờ đỡ nhiều rồi, hahaha

12:15, ngày 12: Đừng trượt dài trong thế giới nội tâm của chính mình, nó tuy sâu nhưng cũng hạn hẹp lắm.

17:25, ngày 26: đi thật xa - la thật to - cho thật đã - xả hết buồn . ô dè, tui đi giang hồ đây !!!!!!!!!!!!


Tháng
11

15:12, ngày 01: "Giống như một tin vui, một điềm lành, dân sành đọc người nọ hỏi người kia “đọc Cánh đồng bất tận chưa? (Tiki.vn - Online Bookshop) " ---> Nhảm , đâu phải đợi đến lúc phim này ra rạp người ta mới biết về Cánh đồng bất tận của Nguyễn Ngọc Tư, đã vậy còn gọi là dân " sành đọc" , nhảm hết biết !!!!

20:41, ngày 01: "Trải qua mấy chục năm nghiên cứu và điều tra, các nhà khoa học, điều tra học đã thống nhất đi đến quyết định : nguyên nhân cái chết của Lê nin là do ... tắt thở" ( đó là lời Hiếu ^^ )

14:34, ngày 08: sinh nhật, mua tặng mình hai cuốn sách, một cuốn triết lý, và một ...phi lý, quyết định này thật là ...có lý ^^

10:43, ngày 09: thích nói chuyện, đàm đạo với mấy người " chất chất" :)

09:29, ngày 11: sáng ra ngõ, gặp anh áo hồng cười tươi rạng rỡ, đời mình mới đáng sống làm sao !!! :))

17:21, ngày 11: dạo này, mình "khó chịu" theo cái kiểu còn... khó chịu hơn dạo trước !!!

08:53, ngày 12: sáng nào cũng đi ngược chiều từ đoạn cầu Công Lý xuống Lý Chính Thắng, tiết kiệm được ối thời gian, qua mặt được ối kẻ khác đứng chờ kẹt xe, chưa bao giờ bị công an bắt, dzuiiiiiiii, hehe , đời mình mới đáng sống làm sao !!!!! =))

10:53, ngày 18: Đủ đơn giản để không thể tính toán tinh vi, đủ tinh vi để có thể hiểu người khác tính toán gì. Đời, có bao giờ là đủ...?

20:45, ngày 21: ghiền cái màu Tibet quá đi mất, sẽ đi và sẽ đến !!!

16:51, ngày 22: dạo này hay "ờ" một cách ...thờ ơ, bị con bạn bảo :" Mày lơ ngơ ...bỏ mẹ ", haizzzzzzz

23:23, ngày 25: !cả nhạt tẻ là ai không này đời trêN . <------------------------I Mỗi người có một cá tính và một cách sống khác nhau------^

17:31, ngày 26: đi, cho thỏa yêu thương ^^

23:47, ngày 28: chẳng biết khi nào ghé lại, chỉ biết là đã lướt qua một vùng đất có cái tên duyên rất nhẹ nhàng, đọng lại chút nồng đậm trong từng câu chuyện của lữ khách phương xa, thấy mình thân nhau lạ! Đường còn dài, còn dài ^^ ...


Tháng
12

22:59, ngày 02: "Tôi tư duy, nên tôi tồn tại"

22:21, ngày 04: muốn mua một cái máy ...quýnh lộn về xài chơi :)))

22:10, ngày 07: tu một cách chân chính là đang đi trên con đường mang tên hạnh phúc !!! ^^

10:28, ngày 11: trời ơi, mất đồ tùm lum, bực mình quá !!!!!!!!!!!!

10:11, ngày 13: Mua mười ngàn bông, cắm đầy trong nhà, thấy đời mình vui, như những bông hoa nhỏ ^^

12:17, ngày 14: nghèo mà hông áy náy, hông lo lắng về cái sự nghèo , ấy không phải là nghèo ^^

00:05, ngày 15: Hôm nay, báo Vietnamnet có đăng bài về "sự thật về cái chết của Lê Nin" là do “Chết vì xơ cứng động mạch não”. Các nhà khoa học giỏi thật, tìm ra nguyên nhân quá sâu xa, quá thuyết phục. Còn mình thì chỉ đơn giản tin vào lời sư phụ mình: " Nguyên nhân cái chết của Lê Nin, là do...tắt thở " , thế thôi ! :))))))))

14:45, ngày 20: Có phải càng lớn thì người ta càng ...bớt tin vào ông già noel, nhưng khi được trưởng thành một cách sâu sắc, họ lại mong mình giống như ông già noel, nghĩa là mang lại niềm vui cho người khác, với một gương mặt phúc hậu và yêu thương ! ^^

01:34, ngày 24: bỗng thấy buồn vì một câu status, đã có lúc tưởng như mình đã nhìn thấy nhau trong dòng người xuôi ngược, thế mà như chẳng hề chớp mắt , hơi chùng lòng, mình cứ lướt qua nhau...

19:26, ngày 24: hố hố, mấy đứa này Oanh Zàng Bao Ngoc Duong Thi Minh Phuong Nemo Diemnguyen Ngoc Nguyen Yasaky Kawaii , tụi nó bị làm sao á, hay điên điên bất thường, cầu mong noel này tụi nó ... được bình thường, amen :)))))))))

09:56, ngày 25: "Bình an dưới thế, cho người thiện tâm ! "



( Yêu mình hơn năm ngoái rất nhiều ^^ )

5 nhận xét:

  1. Yêu chị hơn năm ngoài rất nhiều ^^

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Thư ơi, cho Vy tui xin bài này đem về nhà chưng nha, thề ghi rõ nguồn và không trả nhựng pút!
    (năn nỉ ỉ ôi lạy lục van xin khóc lóc đi gối...)

    Trả lờiXóa
  3. hố hố, có người PR giùm ngu gì không đồng ý, mà hỏi nhỏ bạn chút, chớ bên nhà bạn có anh nào được được hông , lỡ anh vô ảnh đọc mà ảnh ... yêu tui thì tui ...xí hổ chết, hehehe

    ( mà tui hâm mộ bạn lắm, viết ngắn mà sâu lại mặn mà,duyên dáng giống như ...làn da bạn vậy, hihi)

    Trả lờiXóa
  4. Thư ơi có người nhắc viết bài mới kìa.

    Trả lờiXóa